Doanh Nghiệp Xe Rẻ Hoạt Động Xe Hợp Đồng - Kinh Doanh Vận Tải Hành Khách

Xe Rẻ, theo nghĩa đen “xe giá cả phải chăng”, đề cập thuê xe với giá hợp lý. Những người tìm kiếm một phương thức di chuyển tiết kiệm, thuận tiện. Dịch vụ Xe Rẻ cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt để chủ động mọi chuyến đi.

Chính sách quyền riêng tư

Chính Sách Quyền Riêng Tư này mô tả cách thông tin được thu thập và sử dụng khi bạn được cung cấp dịch vụ. Bằng việc chọn sử dụng dịch vụ, bạn đồng ý thông tin cá nhân của bạn sẽ được thu thập, sử dụng như được nêu trong Chính Sách Quyền Riêng Tư này. Nếu bạn không đồng ý, bạn có thể dừng việc cung cấp cho chúng tôi bất cứ thông tin cá nhân nào.

Bất cứ hành vi vi phạm pháp luật nào đều được xử lý triệt để, đảm bảo cho khách hàng yên tâm sử dụng hệ thống.

Loại thông tin nào được thu thập?

Sau đây là những loại thông tin mà trang web sẽ thu thập khi bạn, hoặc những người dùng khác truy cập:

– Thông tin liên hệ, chẳng hạn như tên đầy đủ và địa chỉ email; số điện thoại; tên người dùng và thông tin liên lạc.

– Thông tin khác bạn cung cấp khi sử dụng, bao gồm cả khi bạn đăng ký một tài khoản, tạo hoặc chia sẻ nội dung đặt chỗ.

– Thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi khi bạn hoặc chúng tôi liên hệ hay tương tác với nền tảng để được hỗ trợ về dịch vụ.

Phương thức sử dụng thông tin được cung cấp

Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin của bạn cho các bên thứ ba vì mục đích kinh doanh hoặc tiếp thị độc lập của riêng họ mà không có sự đồng ý của bạn.
Tuy nhiên, chúng tôi có thể tiết lộ thông tin của bạn cho các pháp nhân trong trường hợp sau:
Những thông tin (tên, địa chỉ, số điện thoại): công khai khi dịch vụ đang được cung cấp để bên cung cấp dịch vụ có thể liên hệ bên sử dụng dịch vụ.
Các công ty liên kết: thông tin có thể được chia sẻ với các công ty liên kết để phục vụ cho công tác quản lý, bảo vệ quyền và nghĩa vụ, tài sản hoặc phát triển dịch vụ với các công ty liên kết.

· Cung cấp thông tin trong những trường hợp luật pháp Việt Nam qui định, để điều tra những hành vi sai phạm. Khi cần thiết để bảo vệ dịch vụ của chúng tôi.

· Chúng tôi trân trọng mối quan hệ người dùng, luôn nỗ lực đảm bảo cung cấp thông tin có trách nhiệm và hệ thống hoạt động chính xác. Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của hành khách và muốn tạo sự thoải mái và thuận tiện khi truy cập dịch vụ của chúng tôi Ngoài các tiết lộ như được mô tả trong Chính Sách Quyền Riêng Tư này, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin về bạn với các bên thứ ba khi nhận được sự chấp thuận của bạn.

· Thông tin được lưu giữ theo phương thức mã hóa, đội ngũ nhân viên chúng tôi không tùy ý xem hoặc trao đổi những thông tin này. Tất cả tệp email khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối và chỉ phục vụ trong việc nội bộ cũng như dùng để thông báo thông tin, phát triển mới của công ty chúng tôi.

Truy cập và sửa đổi thông tin của bạn

Bạn có thể truy cập, sửa hoặc xóa thông tin bạn đã tải lên (ví dụ: chỉnh sửa thông tin trang cá nhân của bạn hoặc qua nhật ký hoạt động). Nếu không thể thực hiện những hành động đó bằng giao diện công cụ được cung cấp trên trang web, liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ để cập nhật sửa đổi thông tin.
Nếu muốn dừng sử dụng dịch vụ, bạn phải liên hệ với chúng tôi.
Thông thường, sau khi đóng tài khoản, quá trình xóa tài khoản mất khoảng 60 ngày để đáp ứng đủ điều kiện mà luật pháp quy định.

Nội dung và liên kết của bên thứ ba

Dịch vụ có thể chứa các liên kết đến nội dung do bên thứ ba duy trì hoặc giám sát dịch vụ. Nếu có, bạn nên xem lại Chính Sách Quyền Riêng Tư của từng web.

Thay đổi đối với Chính Sách Quyền Riêng Tư

Đôi khi, chúng tôi có thể cập nhật Chính Sách Quyền Riêng Tư này mà không cần thông báo trước. Chính Sách Quyền Riêng Tư mới sẽ đáp ứng tốt hơn về thay đổi luật pháp hiện hành và nhu cầu trải nghiệm đến từ phía khách hàng, và Chính Sách Quyền Riêng Tư mới sẽ được đăng trực tuyến.

Theo Dõi Mã Đặt Chỗ

Đã Quan Tâm

Your Wishlist is currently empty.

Return To Shop

Vui lòng gửi góp ý cho chúng tôi nếu có trải nghiệm chưa tốt

09.0101.8686

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare
Main Menu Category Menu Liên Hệ
What are you looking for in Partdo?